Máy cắt sắt bàn Makita 2400

Máy cắt sắt bàn Makita 2400

0 đ

0 đ

Showroom

Cơ sở miền Bắc: 254 Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội

Cơ sở miền Nam: 49/13 QL13, Vĩnh Phú, Thuận An, Bình Dương

Tư vấn trực tuyến

Miền Bắc: 0836963999   |   Miền Nam: 0915315533

Kỹ thuật

0918846845

Thông tin chi tiết

Bạn muốn mua một chiếc máy cắt sắt công suất lớn? Một chiếc máy giúp bạn thực hiện việc cắt sắt một cách dễ dàng, thay thế hoàn toàn việc cắt sắt thủ công và giúp đẩy nhanh tiến độ công trình, giảm thiểu sức lao động? Hãy đến Hoàng Phúc để mua ngay Máy cắt sắt Makita 2400 chính hãng đảm bảo những yêu cầu của bạn.

1. Ứng dụng của máy cắt sắt Makita 2400 trong sản xuất
Việc ứng dụng máy móc công nghệ vào sản xuất và gia công sản phẩm luôn đem lại những lợi ích khá rõ rệt, nhất là về hiệu quả và chất lượng công việc. Sử dụng máy cắt sắt đem lại những lợi ích sau đây:

Bán máy cắt sắt bàn Makita 2400 giá rẻ, chính hãng

Giúp công việc được hoàn thiện một cách nhanh chóng và chất lượng.
Máy cắt sắt công nghiệp với đường cắt nhanh gọn, đẹp mắt, lưỡi cắt sắc bén không làm tổn hại đến các vùng xung quanh vật liệu cắt. Hệ thống thước đo giúp đường cắt chính xác đến từng milimet, mang lại hiệu quả công việc cao, tiết kiệm thời gian và công sức làm việc.

Máy cắt sắt đa năng có thể cắt được nhiều loại vật liệu.
Gọi là máy cắt sắt nhưng hầu hết các loại máy cắt sắt chính hãng đều có khả năng cắt được nhiều loại vật liệu khác nhau như hợp kim thép, nhôm,vv.. cho hiệu quả tương tự như khi thao tác trên vật liệu sắt.

Thêm nhiều công dụng khác.
Ngoài tính năng cắt sắt, thông thường một chiếc máy cắt sắt công nghiệp sẽ có thêm các chức năng đi kèm khác như chức năng mài, đánh bóng, cắt đa có cạnh, cắt nhiều loại sắt hình dáng khác nhau,...

2. Cấu tạo của Máy cắt sắt Makita 2400 chính hãng
Công ty Cổ phần xuất nhập khẩu thiết bị Công nghiệp Hoàng Phúc tự hào là nhà phân phối và cung ứng các loại máy công nghiệp, dụng cụ cầm tay, dụng cụ dùng điện như máy mài góc, máy cắt sắt, máy khoan búa, máy cắt… nhãn hiệu Keyang, Bosch, Makita…chất lượng, uy tín hàng đầu Việt Nam. Một trong những sản phẩm nổi bật mà chúng tôi muốn giới thiệu tới quý khách chính là máy cắt sắt Makita 2400 chính hãng. Cùng chúng tôi tìm hiểu về sản phẩm chất lượng này trong bài viết sau bạn nhé.

Máy cắt sắt Makita 2400 chính hãng được thiết kế từ chất liệu cao cấp nên sở hữu độ rắn chắc tuyệt đối, chịu nhiệt tốt tối ưu, chống chịu được sự mài mòn trong suốt quá trình sử dụng. Song song đó, vỏ ngoài của máy được làm bằng nhựa tổng hợp chịu lực tốt, chống biến dạng khi bị tác động mạnh giúp bạn yên tâm sử dụng sản phẩm trong một thời gian dài mà không lo các vấn đề hư hỏng thường gặp như các loại máy cắt sắt thông thường khác.

Máy có trọng lượng nhẹ và độ bền tuyệt đối, được trang bị khả năng chống gỉ sét dù tiếp xúc thường xuyên với điều kiện ẩm ướt hay bất kì thời tiết khắc nghiệt nào, mang đến cho bạn một sản phẩm có tuổi thọ cao, góp phần tạo nên một chiếc máy cắt sắt hoàn hảo về mọi mặt.

3. Tại sao nên sử dụng máy Cắt sắt Makita 2400?
Máy cắt sắt Makita M2400 giúp hỗ trợ chính xác trong các tác vụ với những thay đổi nhanh chóng. Sức mạnh của thiết bị này cực kỳ cao đối với các ứng dụng khó và đòi hỏi cao với công suất lên đến 2000W.

Nó được thiết kế với thiết kế với đĩa cắt 355mm. Tay cầm hình chữ D giúp tay bạn thoải mái khi cầm thiết bị giúp giảm giảm mỏi và tăng cường công suất. Máy cắt sắt Makita M2400 đảm bảo cắt chính xác ở góc 90 ° và cắt góc 45 °.

Ngoài ra, bây giờ các công việc sẽ rất mượt mà với tính năng lò xo nén đảm bảo hiệu suất lâu dài. Thiết bị này có trọng lượng nhẹ với 18,7 Kg. Bạn có thể dễ dàng thực hiện các nhiệm vụ của mình với thiết kế tay cầm hàng đầu từ nơi này đến nơi khác.

Các tính năng độc đáo:

Hiệu suất: Thiết bị này cung cấp công việc nhanh chóng với công suất 2,000W.

Tay cầm hình chữ D: Thiết kế tay cầm hình chữ D cho phép cầm thoải mái và quản lý độ chính xác của vết cắt.

Cắt góc 45 °: Hàng rào xoay ở góc 45 ° đảm bảo cắt góc nhanh và chính xác.

Đế thép chắc chắn: Thiết kế chân đế bằng thép chắc chắn hỗ trợ hàn các điểm dừng hoặc đồ gá trên đế với độ chính xác.

Thiết bị bảo vệ tia lửa được thiết kế có thể điều chỉnh. Nó bảo vệ bạn khỏi tiếp xúc với tia lửa.

Thay đổi nhanh chóng lưỡi cắt: Tính năng này hỗ trợ thay đổi lưỡi cắt dễ dàng và nhanh chóng

Để biết thêm thông tin chi tiết về máy cắt sắt Makita 2400 cũng như các sản phẩm máy xây dựng, máy cơ khí khác về cách lắp đặt và cách sử dụng. Qúy khách hãy nhanh chóng liên hệ tới công ty Hoàng Phúc

Thông số kỹ thuật của máy cắt sắt Makita 2400 chính hãng

- Modeo: M2400
- Công suất: 2000W
- Đường kính đá cắt: 355mm
- Khả năng cắt

- Tại 90 độ: ống tròn 127mm
- Ống chữ nhật: 115x130mm
- Ống vuông: 119x119mm
- Sắt V: 137x137x10mm
- Tại 45 độ: Ống tròn 127mm
- Ống chữ nhật: 115x103mm
- Ống vuông: 106x106mm
- Sắt V 100x100x10mm
- Trọng lượng: 18.7 Kg
- Cách điện kép: Có
- Dây dẫn diện: 2.5m
- Bảo hành: 6 tháng
- Thương hiệu: Makita- Nhật Bản
- Xuất xứ: Trung Quốc

Trên đây Công ty Cổ phần Xuất Nhập khẩu thiết bị Công nghiệp Hoàng Phúc đã giới thiệu đến bạn nguyên lý hoạt động của Máy cắt sắt Makita 2400 chính hãng. Để mua được máy cắt sắt Makita 2400 chính hãng cũng như các loại thiết bị nâng hạ, máy cắt sắt, máy cơ khí, máy xây dựng chính hãng khác hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Công ty Cổ phần Xuất Nhập khẩu thiết bị Công nghiệp Hoàng Phúc là một trong số nhà cung cấp và phân phối máy cơ khí, máy xây dựng và thiết bị công nghiệp số 1 Việt Nam.

4. Mua máy cắt sắt Makita 2400 Giá Tốt chính hãng ở đâu?
Công ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Thiết Bị Công Nghiệp Hoàng Phúc hiện đang phân phối các loại máy cơ khí, máy cắt sắt, máy tời, thiết bị nâng hạ, palang máy kéo, máy cắt bê tông, máy hàn, máy đầm dùi, máy phát điện và các máy xây dựng, máy cơ khí với giá thành rẻ hơn giá thị trường. Khi mua hàng tại đây bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá thành của sản phẩm. Bởi những sản phẩm tạị Hoàng Phúc đều được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, có tem bảo hành của hãng sản xuất.

Bên cạnh đó, khách hàng sẽ được hưởng rất nhiều chính sách khi mua hàng tại Hoàng Phúc như bảo hành, chương trình khuyến mãi, giao hàng tận nơi trên toàn quốc, tư vấn miễn phí.... Ngoài ra, Công ty Cổ phần Xuất Nhập Khẩu Thiết Bị Công nghiệp Hoàng Phúc còn cung cấp những loại thiết bị khác.

Hoàng Phúc cũng có chính sách bán sỉ, lẻ cho khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp rõ ràng và cực kỳ ưu đãi.

Bình luận

Gọi Ngay: 0836963999

slot pulsa